Friday, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Vạn Thắng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG TIỂU KHU IV

Thực hiện Kế hoạch số 742/KHLT-GDĐT-LĐLĐ ngày 27/10/2020 của phòng GD&ĐT Ba Vì về việc tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” ngành GD&ĐT Ba Vì, năm học 2020 -2021; Sáng ngày 26/12/2020 Tiểu khu IV tưng bừng tổ chức  hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” ngành GD&ĐT năm học 2020 – 2021. Hội thi đã thành công rực rỡ với sự tỏa sáng lung linh của các thí sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS thuộc tiểu khu IV.

Đến dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Phùng Ngọc Oanh - Huyện ủy viên- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì; Đồng chí Phùng Thị Thiện- Đại diện LĐLĐ huyện Ba Vì.

Ông: Phùng Ngọc Oanh - HUV- Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, tặng hoa chúc mừng các thí sinh dự thi.

Tham dự hội thi cấp Tiểu khu là sự có mặt của 12 cô giáo đại diện cho các trường mầm non, tiểu học, THCS thuộc tiểu khu IV. Đến với hội thi, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi Tài năng và Duyên dáng bao gồm các nội dung: Trình diễn áo dài truyền thống, Trang phục tự chọn, Hiểu biết- Ứng xử, Năng khiếu.

Qua các phần thi, không chỉ thể hiện được sự duyên dáng và tài ứng biến nhanh nhạy của các cô giáo, mà còn là dịp để tôn vinh sự sáng tạo; khơi dậy và phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương quý mến học trò của đội ngũ các nhà giáo.

Đặc biệt với phần năng khiếu các thí sinh đã mang đến hội thi những màn trình diễn đầy ấn tượng, đa dạng về thể loại: Hoạt cảnh, kể chuyện, múa, hát, kịch....; Đặc biệt là phần kể chuyện của cô giáo Trần Thị Diệu Ly đến từ trường tiểu học Phú Cường với câu chuyện “ Đôi mắt của mẹ”, câu chuyện cảm động đã rung cảm đến nhiều trái tim, lấy đi không biết bao giọt nước của khán giả tại hội thi; Dí dỏm và hài hước nhập vai “Thị Nở” của cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương- Trường tiểu học Cổ Đô; Múa “Quê em mùa nước lũ” trường tiểu học Phú Đông... Trong hội thi, mỗi cô giáo như một bông hoa với những sắc màu riêng tạo nên một vườn hoa tươi thắm trên sân khấu.

Kết thúc hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng”, Ban tổ chức Tiểu khu IV đã trao giải nhất cho cô giáo: Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trường THCS Phong Vân; 03 giải Nhì và 8 giải Ba cho các thí sinh tham dự; Đồng thời Ban tổ chức trao 4 giải phụ: Áo dài đẹp nhất, Trang phục tự chọn đẹp nhất, Ứng xử hay nhất và tài năng xuất sắc nhất cho 04 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi vòng thi.

 Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huệ - Trường THCS Phong Vân đạt giải Nhất

Hội thi đã tạo được một sân chơi bổ ích, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì trong năm học 2020 -2021 và những năm học tiếp theo./.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 


Tác giả: Nguyễn Minh Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 68
Hôm nay : 1.686